Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

FPT tiếp tục ra điện thoại di động lõi tứ màn 5 inch IPS |

Ngày 23.5, ông Lê Hoàng Hải – Phó TGĐ FPT Technology Products cho biết, công ty này chính thức đưa ra dòng smartphone FPT V chip 4 nhân với màn hình lớn.

 

Chiếc điện thoại FPT V.
Như vậy, trong vòng 2 tháng sau sự ra mắt của FPT IV, công ty này đã có thêm một dòng smartphone mới.

Chiếc di động mới có bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon S4 tốc độ 1.2 GHz, RAM 1 GB, ROM 4GB, hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean tương đương điện thoại tầm trung sở hữu cấu hình cao hiện nay. Mọi tác vụ hay ứng dụng đồ họa nặng, xử lý đa nhiệm, quản lý ứng dụng chạy ngầm sẽ được FPT V xử lý với tốc độ nhanh và mượt mà. Theo điểm đo hiệu năng bằng Quadrant mà FPT Technology Products công bố kết quả đạt 4.484 điểm (tương đương HTC One X).

Khác biệt của FPT V chính là màn hình lớn 5inch độ phân giải qHD, được trang bị tấm nền IPS cho hiển thị hình ảnh sắc nét, đẹp ở mọi góc nhìn rộng và điều kiện ánh sáng nhưng vẫn tiết kiệm pin trong khi độ dày chỉ 8.9 mm.

Trong điều kiện tiêu chuẩn, FPT V có thể đàm thoại liên tục trong 5 giờ hoặc thời gian chờ lên đến 190 giờ (tương đương 8 ngày). Đối với người sử dụng bình thường có thể duy trì từ 2-3 ngày cho các hoạt động lướt web, nghe gọi, nhắn tin, online.

FPT V có camera 8.0 MP với chế độ nhận diện khuôn mặt, chụp hình nhanh, chống rung, lấy nét tự động, đèn Flash, chụp ảnh Panorama, tạo hiệu ứng, giảm mắt đỏ… Được biết, giá chiếc smartphone này hiện rơi vào 4,3 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét